Lựa chọn trường học nấu ăn

Lựa chọn trường học nấu ăn
Học nấu ăn ở đâu? Trường nào dạy nấu ăn uy tín, chất lượng tại tphcm? Là những băn khoăn của các bạn trẻ muốn theo học nghề bếp đặt ra khi lựa chọn trường để học nấu ăn.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tập nghề bếp tại tphcm xuất hiện rất nhiều trường dạy nấu ăn như Hướng Nghiệp Á Âu, Trung tâm dạy nấu ăn nhà văn hóa phụ nữ,…



Học viên học nấu ăn tại Hướng Nghiệp Á Âu
Để chọn được trường dạy nấu ăn tốt Bạn nên tham khảo những thông tin sau đây về những chuẩn mực cho một Trường dạy nấu ăn:
- Một trường dạy nấu ăn chất lượng đòi hỏi phải có chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, đi từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu, bao gồm những kiến thức về văn hóa ẩm thực, cách chế biến, bảo quản nguyên vật liệu và thành phẩm,... Ngoài ra, phương pháp giảng dạy phải tư duy, sáng tạo, tạo cho học viên môi trường học tập năng động, đặc biệt phải chú trọng đến thực hành để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, cung cấp cho học viên những kỹ năng mềm trong nghề bếp như kỹ năng sắp xếp công việc, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp...
- Đội ngũ Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, là các chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng từng tu nghiệp tại nước ngoài hoặc đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Sẽ truyền dạy cho học viên những bí quyết nấu ăn ngon mà không phải ở đâu cũng học được.
- Cơ sở vật chất hiện đại, phải đảm bảo các tiêu chuẩn về công cụ, dụng cụ, thiết bị bếp, tiêu chuẩn về vệ sinh, tiêu chuẩn về âm thanh, nhiệt độ, tiếng ồn cho lớp học.
- Việc trang bị đồng phục bếp nhằm đảm bảo về chuyên môn và vệ sinh cho Học viên, Giảng viên.

Một buổi học nấu ăn tại Hướng Nghiệp Á Âu
Lựa chọn trường dạy nấu ăn là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng sự nghiệp tương lai. Vì vậy, Bạn nên tìm hiểu và tham quan các trường dạy nấu ăn trên website của Trường, sau đó đến thực tế để kiểm chứng thực tế.
Ngoài ra, khi đến trường và được tư vấn trực tiếp về các khóa học là hết sức quan trọng. Bạn phải biết rằng, để theo nghề bếp, Bạn phải đi từ vị trí Phụ bếp rồi đến Bếp chính và đến Bếp Trưởng. Đồng thời, Bạn phải chọn cho mình một ngành chuyên sâu về bếp Việt hay bếp Hoa, bếp Âu.
Hướng Nghiệp Á Âu – Đơn vị đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm đào tạo trên 100 khóa nghiệp vụ bếp trưởng, là nơi hội tụ đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết tham gia giảng dạy mong muốn đem đến cho học viên những giá trị tốt nhất cho công việc tương lai nghề bếp của bạn.


Trang thiết bị bếp tại Hướng Nghiệp Á Âu

Đến với Hướng Nghiệp Á Âu, Học viên không những học được những bí quyết nấu ăn ngon, mà còn được trang bị các kiến thức về Văn hóa ẩm thực, Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động,... Đặc biệt, Học viên được giao lưu và học cùng với các Siêu Đầu Bếp, Vua Đầu Bếp nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.
Với môi trường học tập thân thiện cùng với việc trang bị các công cụ, dụng cụ đạt chuẩn quốc tế nhằm giúp Học viên tiếp thu tốt kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết cho nghề bếp, tại Hướng Nghiệp Á Âu học viên không chỉ học chuyên sâu về nghề mà còn được đào tạo các kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình…).
Đến với Hướng Nghiệp Á Âu các bạn sẽ trải nghiệm những khóa học rất bổ ích. Luôn mong muốn mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất, với phương châm “Thành công của bạn – Niềm tự hào của chúng tôi”, đội ngũ giảng viên của Trường sẽ chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt bí quyết cho học viên với tất cả trách nhiệm và tâm huyết của nghề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • món ngon mỗi ngày, day nau an, học làm bánh, may dong goi
    dạy học nấu ăn | dạy nấu ăn | học nấu ăn