Trường dạy nấu ăn nổi tiếng nhất tại Tphcm


Xu hướng tìm kiếm trường dạy nấu ăn nổi tiếng để học tập là nhu cầu thiết thực của các bạn trẻ khi quyết định trở thành đầu bếp trong tương lai. Đây là nơi cung cấp những kiến thức cơ bản nhất, nền tảng đầu tiên để xây dựng sự nghiệp của bản thân.
Một trường dạy nấu ăn nổi tiếng phải hội tụ rất nhiều yếu tố như môi trường học tập, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giảng viên uy tín và đặc biệt học viên sau khi học xong có đầy đủ kỹ năng và kiến thức để làm việc trong ngành bếp.
Ở TP.HCM trường dạy nấu ăn nổi tiếng Hướng Nghiệp Á Âu – là đơn vị đào tạo đầu bếp hàng đầu Việt Nam, là địa điểm dạy nấu ăn hội đủ những yếu tố của một trường dạy nấu ăn nổi tiếng, học tập tại trường là lựa chọn sáng suốt khi theo học nghề bếp.
truong day nau an noi tieng 2
Môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại, với mục đích tạo một môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là sát với môi trường bên ngoài để học viên quen với cách làm việc trong một gian bếp đạt chuẩn, trường dạy nấu ăn nổi tiếng Hướng Nghiệp Á Âu đầu tư xây dựng và thiết kế các gian bếp dạy học theo các mô hình bếp của khách sạn 5 sao thu nhỏ.
Chương trình đào tạo phong phú, đa dạng với rất nhiều khóa học để các bạn có thể lựa chọn như Bếp trưởng điều hành, Bếp trưởng bếp bánh, bếp Á, bếp Âu, làm kem, pha chế, bartender, quản lý nhà hàng, phụ bếp…Phương pháp giảng dạy thiên về thực hành sẽ giúp cho học viên thành thục trong các món ăn, có khả năng nâng cao tay nghề và thỏa sức sáng tạo ra những món ăn độc đáo.
truong day nau an noi tieng 3
Yếu tố quyết định đến sự tiến bộ của học viên ngoài nỗ lực cố gắng học tập và trao dồi kiến thức còn có sự ảnh hưởng của những người thầy. Tại trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu các bạn sẽ được giảng dạy bởi những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn bậc nhất trong cả nước. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ được giới thiệu việc làm để có cơ hội trãi nghiệm và tích lũy kinh nghiệm trong thực tế.
Với những yếu tố trên cùng với kinh nghiệm đào tạo trên 70 khóa học nghiệp vụ điều hành, trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu tin rằng sẽ mang đến cho các bạn đam mê nghề bếp môi trường học tập tốt nhất để tự tin bước chân vào nghề nhiều gian nan nhưng cũng rất vinh quang.

1 nhận xét:

  1. cho e sdt của thầy hoặc cô trong trường tư vấn cho e được không ạ!

    Trả lờiXóa

 
  • món ngon mỗi ngày, day nau an, học làm bánh, may dong goi
    dạy học nấu ăn | dạy nấu ăn | học nấu ăn