Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Khôi Việt

Trường Trung cấp nghề Du lịch Khôi Việt là nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Du Lịch - Nhà Hàng và Khách Sạn trên toàn quốc.  Học viên tốt nghiệp từ các khóa đào tạo chuyên môn của trường hiện đang làm việc ở các công ty du lịch, lữ hành, các nhà hàng,  khách sạn, khu nghỉ  resorts … ở khắp mọi  miền đất nước.
Ngoài nhiệm vụ đào tạo nhân sự chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, Trường KHÔI VIỆT còn có trách nhiệm tổ chức, tìm kiếm và giới thiệu việc làm cho học viên ngay trong giai đoạn còn đang được đào tạo tại trường, bảo đảm mọi học viên khi tốt nghiệp ra trường đều có thể ổn định cuộc sống qua những việc làm phù hợp với khả năng chuyên môn của mình.

Ở Khôi Việt, chúng tôi sẽ làm giàu kiến thức cho tất cả các học viên, tạo điều kiện cho học viên thực hành nghề một cách vững vàng nhất, tích luỹ thêm được những ý tưởng mới nhất, và đầy tự tin cho nghề nghiệp. Ở Khôi Việt, học viên sẽ được hỗ trợ trên con đường tìm kiếm, chọn lựa một công việc phù hợp với bạn trong tương lai.  Thật vậy, 95% học viên sẽ thay đổi cuộc sống của mình sau khi tốt nghiệp từ trường Khôi việt.

Được thành lập vào năm 1997, Khôi Việt luôn cung cấp những chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của thị trường.  Các chương trình được đào tạo dễ hiểu trong một môi trường kiến thức năng động.  Các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn tận tình các em thành công trong nghề nghiệp đã chọn.

Hơn mười năm đã hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào đã cung cấp các chương trình tốt nhất và đào tạo học viên để ngay khi vừa ra trường các học viên đã có việc làm như mong muốn.  Trong số đó có nhiều học viên hiện nay đã đảm trách các chức vụ quan trọng như: là thành viên trong ban giám đốc, ban quản lý ‎ của nhiều Cty du lịch, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • món ngon mỗi ngày, day nau an, học làm bánh, may dong goi
    dạy học nấu ăn | dạy nấu ăn | học nấu ăn