Học nấu ăn ở đâu để theo đuổi đam mê

Học nấu ăn ở đâu để theo đuổi đam mê
Đứng trước quyết định chọn nghề, với số lượng lớn các ngành nghề khác nhau, các bạn trẻ băn khoăn không biết phải đi theo hướng nào để có một cái nghề lập nghiệp. Hãy đi theo sự đam mê của bản thân các bạn sẽ có quyết định đúng đắn. Nếu bạn yêu thích nấu ăn hãy theo đuổi nghề đầu bếp, nghề hot trong thời gian gần đây.

Lập nghiệp bằng nghề đầu bếp

Học nấu ăn có rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn, Thầy Đoàn Minh Tâm – Giám đốc đào tạo Hướng Nghiệp Á Âu cho rằng nếu chọn học nghề sau khi tốt nghiệp THPT thì khoảng từ 6 tháng đến 1 năm các em sẽ có trong tay bằng nghề. Thời gian học nghề ngắn, sau khi ra trường có thể kiếm được một công việc với một mức thu nhập ổn định.
Địa điểm học nấu ăn ở đâu là tốt nhất? Học nấu ăn ở đâu để bạn có một cái nghề vững chắc ? Học nấu ăn ở đâu để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp?.


Tại Hướng Nghiệp Á Âu học viên được học nấu ăn bài bản từ cơ bản cho đến nâng cao về các ngành nghề như nấu món Âu, món Hoa, món Nhật, món Việt, cách làm bánh ngọt, cắt tỉa rau củ quả, pha chế đồ uống, quản trị nhà hàng và kỹ năng phục vụ bàn, phụ bếp.
Lựa chọn học nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu để thành công trong nghề bếp
Với mục tiêu đào tạo ra những đầu bếp có tay nghề, Trường luôn cam kết mỗi giờ học là mỗi giờ hiệu quả và chất lượng, với chương trình học theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm là các chuyên gia, bếp trưởng hàng đầu trong nghề làm việc trong các khách sạn, nhà hàng lớn.
Luôn đồng hành, mong muốn tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho học viên, Trường còn tổ chức các lớp dạy tiếng Anh chuyên nghành, các lớp dạy kỹ năng mềm: cách giới thiệu món ăn, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp,...hỗ trợ cho nghề bếp thông qua Hội Đầu Bếp Á Âu.

Chọn học nấu ăn ở đâu là quyết định quan trọng cho tương lai
Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy để củng cố kiến thức cho học viên, Trường còn chú trọng việc phát triển cơ sở vật chất để học viên có điều kiện thực hành tốt nhất. Tất cả các phòng học, bàn ghế, trang thiết bị cơ sở vật chất đều được thiết kế theo hệ thống bếp một chiều, thích hợp với chương trình học quản lý bếp, quản lý nhà hàng, đầu bếp, nhằm tạo sự thoải mái và an toàn cho học viên.

Thực hành nấu ăn để nâng cao tay nghề tại Hướng Nghiệp Á Âu
Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị duy nhất được Tổng Cục dạy nghề cấp chứng chỉ Bếp trưởng có giá trị trong nước, mở ra cơ hội thành công trong con đường trở thành đầu bếp chuyên nghiệp của các bạn trẻ.
Với những giá trị mà trường muốn mang đến cho các bạn học viên, câu hỏi “học nấu ăn ở đâu?” chắc chắn không còn là câu hỏi khó trả lời nữa, Hướng Nghiệp Á Âu xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, nếu bạn muốn trở thành đầu bếp giỏi trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • món ngon mỗi ngày, day nau an, học làm bánh, may dong goi
    dạy học nấu ăn | dạy nấu ăn | học nấu ăn