Học nấu ăn ở Tp.hcm cơ hội học nghề mới

Học nấu ăn ở Tp.hcm cơ hội học nghề mới

Tham gia lớp học nấu ăn ở Tp.hcm tại Hướng Nghiệp Á Âu đơn vị đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức từ căn bản cho đến chuyên sâu về nghề bếp. Học nấu ăn ở Tp.hcm là cơ hội để bạn học nghề trong môi trường học tập năng động và theo đuổi niềm đam mê nấu ăn của bạn.

 Địa điểm học nấu ăn ở Tp.hcm

Địa điểm học nấu ăn ở Tp.hcm

Hướng Nghiệp Á Âu là nơi ươm mầm của những đầu bếp giỏi tương lai, chắp cánh cho những ước mơ bay xa trong nghề bếp của các bạn trẻ. Chúng tôi tin chắc rằng với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm là các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng trong ngành sẽ truyền dạy cho học viên những bí quyết nghề nghiệp quý báu.

Cùng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại sẽ là môi trường đào tạo ra những đầu bếp có tay nghề cao, những nhân tài đầu bếp thực thụ phục vụ cho nhu cầu học tập cho các bạn yêu thích nấu ăn trong cả nước.

 Học nấu ăn ở Tp.hcm, học hỏi bí quyết từ các chuyên gia ẩm thực

Học nấu ăn ở Tp.hcm, học hỏi bí quyết từ các chuyên gia ẩm thực

Cánh cửa tương lai đang mở rộng, nghề đầu bếp là nghề rất dễ kiếm việc làm, thu nhập cao và ổn định, nghề mang lại cuộc sống hạnh phúc, sung túc cho cả gia đình bạn nếu các bạn có một nghị lực, có niềm tin, luôn học hỏi và tinh thần tôn sư trọng đạo khi học nấu ăn ở Tp.hcm tại Hướng Nghiệp Á Âu.

 Học nấu ăn ở Tp.hcm - Cơ hội giao lưu với nhiều Đầu bếp nổi tiếng

Học nấu ăn ở Tp.hcm - Cơ hội giao lưu với nhiều Đầu bếp nổi tiếng

Hướng Nghiệp Á Âu rất vinh dự là đơn vị duy nhất được cấp chứng chỉ Bếp trưởng điều hành do Tổng Cục Dạy Nghề cấp và có giá trị trong cả nước, học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm tại các nhà hàng, khách sạn lớn để hỏi hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Với sứ mệnh to lớn đó, Hướng Nghiệp Á Âu đang nỗ lực phấn đấu từng ngày để trở thành hệ thống trường đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đa năng hàng đầu Việt Nam, được công nhận là thước đo của chất lượng đào tạo trong ngành đào tạo nghề Bếp. Hy vọng một thế hệ đầu bếp trẻ của Việt Nam luôn mang trong mình một lòng nhiệt huyết, tinh thần học hỏi, nâng cao tay nghề, trao dồi đạo đức nghề nghiệp nhằm góp phần đưa  nghề Bếp trong và ngoài nước  vươn lên một tầm cao mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • món ngon mỗi ngày, day nau an, học làm bánh, may dong goi
    dạy học nấu ăn | dạy nấu ăn | học nấu ăn